Khám phá cách làm đẹp của những sao đình đám nhất showbiz Việt

Để có 2 phút thướt tha trên thảm đỏ, các sao cần chuẩn bị rất kỳ công, chỉn chu đến từng chi tiết.

Khám phá cách làm đẹp của những sao đình đám nhất showbiz Việt


1. Gồng mình trên giày cao gót




Dù có cao ráo đến mấy, các sao vẫn không từ chối những đôi giày cao gót để giúp mình nổi bật hơn. Với những người đẹp có chiều cao "khiêm tốn", họ càng gắn bó với những đôi siêu cao gót, 15-20cm. Chi Pu ít khi lên thảm đỏ với giày dưới 15cm, Angela Phương Trinh có chiều cao khoảng 1,69 nhưng vẫn chuộng giày 20 cm để thêm mảnh mai, uyển chuyển mỗi khi diện những bộ váy dài thướt tha. Để đẹp, các sao phải đứng, di chuyển cả buổi trên những đôi "cà kheo" như vậy.

2. Bó buộc trong những bộ váy khó di chuyển




Muốn khoe 3 vòng hết cỡ, các người đẹp không dám ăn uống trước khi dự tiệc. Để có được đường cong đồng hồ cát uốn lượn là quá trình "thắt lưng buộc bụng", bó chặt vòng eo, đẩy cao vòng 3 với đủ kiểu phụ tùng. Váy đuôi cá là thiết kế được lòng các sao trên thảm đỏ nhất vì độ lộng lẫy nhưng đồng thời cũng là kiểu váy khiến người mặc khó di chuyển nhất.



Để đẹp mọi lúc mọi nơi, sao nào cũng phải có êkíp đi theo hộ tống. Angela Phương Trinh từng phải nhờ stylist bế xuống khi cưỡi ngựa đến thảm đỏ. Trương Quỳnh Anh mà không có ông xã "cứu viện" cũng đã gặp rắc rối với chiếc váy đuôi cá khi bước lên cầu thang.

3. Nội y cầu kỳ



Đâu phải cứ chọn được một chiếc váy đẹp là xong. Khi mặc những bộ váy dạ hội, họ phải rất cầu kỳ trong việc chọn đồ lót, thậm chí may riêng để phục vụ cho từng bộ đồ. Không ít người đẹp vì bỏ qua khâu quan trọng này mà bị hớ hênh trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh chọn lựa váy đi sự kiện



4. Thời trang bất chấp thời tiết



Hai khái niệm thời trang và thời tiết đối với các sao dường như chẳng liên quan đến nhau. Trời âm độ "cắt da cắt thịt" ở Hàn Quốc, Ngọc Trinh vẫn mỏng manh trong chiếc váy khoét táo bạo khoe thân. Trời nắng nóng đổ lửa ở Sài Gòn, Chi Pu vẫn chẳng ngại áo cổ lọ cao kín mít miễn là đẹp. Nắng mưa là chuyện của giời, còn mặc đẹp là chuyện của các sao, nên dù hoàn cảnh thế nào họ cũng phải chịu đựng.

5. Ngồi cả ngày để trang điểm, làm tóc



Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ việc ngồi 5 tiếng chỉ để trang điểm, làm tóc. Hàng loạt sao khác như Minh Hằng, Chi Pu, Thủy Top... cũng thừa nhận điều này. Để có vài chục phút xinh đẹp ở sự kiện, họ phải ngồi lì cả ngày trước đó cho các công đoạn làm đẹp. Ai make-up càng cầu kỳ thì thời gian càng đội lên nhiều.




Không chỉ họa mặt, các sao còn phải chú ý trang điểm toàn thân. Hầu hết các người đẹp phải đánh phấn cả vùng lưng khi mặc váy hở. Đây cũng là lý do mà dưới ánh đèn flash, cơ thể của nhiều sao thường lộ chỗ đen chỗ trắng không đều màu.

Angela Phương Trinh chuẩn bị để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes



6. Tốn kém




Để hoàn thiện tất cả những khâu phía trên, tốn kém chắc chắn là điều không tránh khỏi. Chẳng sao nào lên thảm đỏ mà lại diện một bộ cánh đến vài ba lần. Để tiết kiệm, họ thường mượn đồ của các nhà thiết kế, nhãn hàng. Có những người chi đến trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng cho diện mạo từ đầu đến chân.
Khám phá cách làm đẹp của những sao đình đám nhất showbiz Việt Reviewed by Unknown on 00:58 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.