Cách làm trắng da chỉ với 1 nắm rau mùi ít người biết

Không chỉ là một loại rau thơm được nhiều người yêu thích, rau mùi còn là loại nguyên liệu làm đẹp ít ai biết đến. Nhưng thật tiếc nếu bỏ qua cách làm đẹp da với loại rau rẻ, sạch mà đa công dụng này. Trong làm đẹp da loại rau này có công dụng trị mụn, làm trắng da và trị những nốt tàn nhang cứng đầu. 


Cách làm trắng da chỉ với 1 nắm rau mùi ít người biết


Trị mụn

Đây là loại rau có khả năng chống lại sự nhiễm khuẩn và giúp khử mùi rất hiệu quả.



Khi đắp mặt nạ rau mùi các chất kháng khuẩn sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, làm giảm sưng viêm khá hiệu quả. 


cách 1:

Trộn lẫn nước rau mùi với nước ép chanh, cam và nước ép quả mâm xôi tạo thành mặt nạ trị mụn trứng cá ở mũi. Sau đó, đắp dung dịch này lên mặt, đợi cho khô rồi thoa lên trên một lớp kem dưỡng ẩm. Axit xitric không chỉ làm mờ mụn cám mà còn đem lại cho bạn một làn da sáng. Để đạt được hiệu quả rõ rệt, bạn nên thực hiện việc này hàng ngày.

Cách 2:

Giã nát rau mùi lấy nước cốt khoảng 1 thìa cà phê trộn 1 chút bột nghệ, rửa mặt thật sạch rồi bôi hỗn hợp này lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc thường xuyên lấy quả mùi sắc nước rửa. Bài thuốc này tốt cho những người có da khô, da mặt có mụn sẽ giúp da mặt hồng hào, giảm mụn.


Làm trắng da


Rau mùi chứa nhiều vitamin và khoáng chất, vì vậy nó có công dụng làm trắng da tự nhiên nhanh chóng.



Nguyên liệu: Rau mùi, 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà

Cách làm: Rau mùi bạn xay nhỏ rồi trộn đều với mật ong và lòng đỏ trứng gà. Đắp đều hỗn hợp lên mặt rồi thư giãn trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh.



Trị tàn nhang



Bạn lấy 1 nắm rau mùi tươi, đem đi rửa sạch và đun với nửa lít nước trong 5 phút. Mỗi ngày 2 lần lấy dung dịch thu được rửa mặt, vừa rửa vừa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong rau mùi có thể thẩm thấu sâu vào da, kích thích tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình điều trị nám diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt, rửa mặt bằng nước rau mùi còn giúp làm sạch những bụi bẩn cùng bã nhờn tích tụ trên da và ngăn ngừa mụn xuất hiện. 


Làm đẹp là quyền năng của những người phụ nữ, nhưng chỉ có phụ nữ thông minh mới biết cách làm cho mình đẹp tự nhiên và khỏe khoắn. Đừng bỏ qua công thức làm đẹp với rau mùi nếu bạn là một người phụ nữ thông minh.
Cách làm trắng da chỉ với 1 nắm rau mùi ít người biết Reviewed by Unknown on 00:18 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.