5 cách làm đẹp da độc đáo bằng cà phê khiến chị em yêu thích

Cà phê được biết đến như một thức uống, tuy vậy nó còn là mỹ phẩm thiên nhiên cực kỳ hiệu quả giúp cải thiện đáng kể tình trạng da.


5 cách làm đẹp da độc đáo bằng cà phê khiến chị em yêu thích


Hãy cùng xem quan những cách làm đẹp da bằng cà phê mà chúng tôi giới thiệu sau đây để làn da thêm mịn màng, trắng sáng nhé.


Trong thành phần của cà phê có các chất chống oxy, chúng sẽ thấm qua từng lớp biểu bì của da và giúp cơ thể loại hết những độc tố ra khỏi da, làn da bạn sẽ tươi sáng và tràn sức sống.

Mặt nạ dưỡng da bằng cà phê



Thực hiện theo công thức vào buổi sáng bạn sẽ có được khuôn mặt hồng hào, căng mịn trẻ trung.

Nguyên liệu: 2 muỗng cà phê mới xay, 2 muỗng canh bột ca cao, 3 muỗng canh sữa nguyên kem hoặc sữa chua, 1 muỗng canh mật ong.


Thực hiện: Trộn tất cả nguyên liệu vào trong một cái chén, dùng tay nhẹ ngàng thoa hỗn hợp này lên da, để yên như vậy trong 15 phút cho da khô rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ tẩy tế bào chết



Chuẩn bị: 3 muỗng bã cà phê (vừa lọc qua phin), 1 muỗng canh dầu ô liu (hoặc dầu dừa), 1 muỗng canh đường nâu.

Thực hiện: Trộn đều tất cả nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sền sệt, bôi lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, sau đó rửa sạch với nước ấm.


Cách làm đẹp da bằng cà phê thành dung dịch massage cơ thể

Chuẩn bị: 1 chén bã cà phê (sau khi lọc qua phin), 1/2 chén đường trắng hoặc nâu, 1 chén dầu dừa.

Thực hiện: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên, sau khi tắm sạch bằng nước ấm thì thoa hỗn hợp này lên da, Massage nhẹ nhàng ở tay, chân, bụng… khoảng 2-3 phút sau thì tắm lại bằng nước sạch.

Dung dịch tẩy da chết toàn thân bằng cà phê và dầu dừa


Chuẩn bị: 1/2 chén cà phê xay, 1/2 chén đường cọ dừa, 1/4 chén dầu dừa, 1 muỗng cà phê bột quế.

Thực hiện: Trộn tất cả nguyên liệu vào trong một chiếc cái chén to, bôi đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.


Làm đẹp da bằng cà phê điều chế dung dịch dưỡng ẩm chân
Chuẩn bị: 4 muỗng canh bã cà phê, 2 muỗng canh muối, 6 muỗng canh dầu dừa nguyên chất.

Thực hiện: Trộn hỗn hợp này cho thật đều rồi thoa lên chân. Massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết trên da, giúp chân lấy lại vẻ sáng mịn. Ngoài ra nó cũng giúp giảm sưng tấy, mệt mỏi cho đôi chân rất hiệu quả.

Những cách làm đẹp da bằng cà phê trên đây chắn chắn sẽ khiến da bạn như được “lột xác”, hãy thử nghiệm và cảm nhận điều khác biệt.
5 cách làm đẹp da độc đáo bằng cà phê khiến chị em yêu thích Reviewed by Unknown on 22:02 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.