Ăn những thứ này bạn sẽ không lo bị lão hóa da nữa

Bước qua tuổi 25 làn da phụ nữ bắt đầu có những thay đổi về cấu trúc bên trong và những biểu hiện lão hóa bắt đầu xuất hiện. Để hạn chế lão hóa sớm và chống lão hóa kịp thời, chúng ta cần phải bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da. Ba cách chống lão hóa tự nhiên sau đây là những cách an toàn, hiệu quả và vô cùng tiết kiệm: 


Ăn những thứ này bạn sẽ không lo bị lão hóa da nữa


Dưa chuột, cách chống lão hóa da tự nhiên hữu hiệu

Dưa chuột luôn phổ biến như một món ăn kèm rất tốt cho bữa ăn. Ngoài tác dụng thanh nhiệt thì nó còn giúp làm đẹp da với nhiều dưỡng chất như vitamin A, B1, B2, C và hàm lượng iod, sắt…


Chỉ cần thực hiện: thái lát mỏng dưa chuột, đắp lên mặt, để khoảng 10 phút thì sẽ có tác dụng chống hão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn hữu hiệu. Kết hợp với việc đắp mặt thì bạn có thể làm sinh tố để uống.
Chuối bí quyết vàng trong làm đẹp da.

Với việc sử dụng chuối để làm đẹp thì sẽ là vũ khí chống lại sự lão hóa của thời gian hiệu quả không ngờ. Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong chuối có đầy đủ nhất các chất để cung cấp cho sức khỏe và làm trẻ hóa làn da, xóa nhăn.



Xay nhỏ chuối đã chín, trộn đều với sữa tươi không đường, thoa đều lên mặt. Để hiệu quả hơn nữa, sau khi đắp mặt nạ chuối khoảng 10 phút thì rửa mặt bằng cà chua chín. Cuối cùng rửa mặt bằng nước ấm hoặc tinh dầu, nghiêm cấm rửa bằng xà phòng giúp ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn. 


Chanh với mật ong sẽ là bí kíp trẻ hóa làn da.

Công dụng của chanh và mật ong thì có lẽ không cần phải nói nhiều, chanh giúp tẩy đi những tế bào chết, mật ong sẽ là chất dưỡng ẩm tốt cho da.



Để thực hiện thì bạn thao tác như sau: Chanh vắt lấy nước cốt (khoảng 2 quả), mật ong hâm lên cho ấm, đánh đều lên. Vào buổi tối trước khi đi ngủ lấy hỗn hợp bôi lên mặt khoảng 15 phút. rồi lau sạch bằng nước ấm. Chỉ cần chăm chỉ áp dụng thường xuyên thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về những nếp nhăn nữa. 


Muốn cho làn da được căng mịn, trẻ trung lâu dài, hãy bổ sung các loại nguyên liệu trên trong bữa ăn hàng ngày để chống lão hóa kịp thời cho làn da của bạn.
Ăn những thứ này bạn sẽ không lo bị lão hóa da nữa Reviewed by Unknown on 20:00 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.