Những loại quả khiến da bạn trắng hồng tự nhiên

Trái cây là một trong những loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày của bạn. Trái cây chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp thúc đẩy tiêu hóa và còn có công dụng làm trẻ hóa làn da. Cụ thể loại quả nào có tác dụng làm đẹp da? 


Những loại quả khiến da bạn trắng hồng tự nhiên


Những loại quả giàu vitamin A, E, C chính là câu trả lời chính xác cho câu hỏi đó.
Ăn Chanh làm đẹp da :



Ăn chanh không chỉ giúp da mặt trở nên đẹp hơn mà còn có tác dụng trắng da rất hiệu quả. Hãy kiên trì sử dụng 1 cốc chanh tươi mỗi ngày, da mặt bạn sẽ trở nên sáng màu và mịn màng hơn
Ăn Đu đủ giúp làm đẹp da:




Có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Vì vậy, hãy nhanh chóng thêm đu đủ vào chế độ ăn của mình ngay đi nhé.
Ăn Bưởi làm đẹp da, tốt cho sức khỏe:

Cung cấp cho cơ thể 78% nhu cầu vitamin C rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Một ly nước ép bưởi mỗi ngày sẽ giúp bạn thay đổi tình trạng da khá hiệu quả


Ăn Kiwi tái tạo trẻ hóa da:

Có chứa hàm lượng vitamin C rất cao, ngoài ra còn có vitamin E, A và các loại acid hữu cơ khác nên có tác dụng trẻ hóa da hiệu quả.



Ăn Dâu tây làm đẹp da:

Có chứa rất nhiều vitamin C có khả năng ngăn ngừa tình trạng này diễn ra và phòng chống viêm nhiễm cho da, ngăn chặn sắc tố melanin hình thành và phát triển, cải thiện đọ đàn hồi trên da.


Ăn Nho làm đẹp da:

Có chứa hàm lượng vitamin E gấp 59 lần các loại trái cây khác. Chính vì thế, nếu bạn đang thắc mắc ăn quả gì để đẹp da thì đừng bỏ qua trái nho nhé.



Ăn Cà chua làm đẹp da:

Có chứa rất nhiều vitamin A giúp chống nắng, làm sáng da và có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt. Bạn có thể ăn sống cà chua hoặc làm mặt nạ dưỡng da cũng rất hiệu quả.



Ăn những loại trái cây này hàng ngày, thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng hơn. Nên nhớ cần kết hợp với những chế độ chăm sóc da khoa học khác để đạt hiệu quả tốt nhất.
Những loại quả khiến da bạn trắng hồng tự nhiên Reviewed by Unknown on 20:57 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.